Trong thời gian sử dụng
nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng, khách hàng có thể liên
lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc khách
hàng của công ty ENTECH để được trợ giúp.
I/ Bảo hành:
Bảo hành sản phẩm là:
khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất
II/ Quy định về bảo hành:
- Sản phẩm được bảo hành
miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
- Thời hạn bảo hành được
ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả
các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành
của công ty trên sản phẩm.
III/ Những trường hợp
không được bảo hành:
- Sản phẩm đã quá thời
hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.
- Tem niêm phong bảo hành bị rách,
vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số
Serial và ngày mua hàng.
- Số máy trên sản phẩm không xác
định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do
tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy
nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do
chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sử dụng không đúng sách
hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm
theo máy.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá
nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của ENTECH
- Chưa thanh toán đầy đủ theo quy
định
IV/ Bảo trì:
Bảo trì, bảo dưỡng bao gồm: Bảo dưỡng
sản phẩm định kỳ, nạp ga, rửa lưới lọc, quét bụi bên trong, lau chùi sản phẩm,
diệt virus, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa
được (không bao gồm thay thế thiết bị).Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc
vào sự thỏa thuận giữa ENTECH và khách hàng.
CAM KẾT
BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ HẬU MÃI CỦA CÔNG TY HỢP PHÁT
1- Cam
kết bảo hành
Đối với Điều hòa Daikin: Bảo hành 01 năm
với toàn bộ thiết bị, riêng máy nén bảo hành 4 năm.
Đối với Điều hòa khác: Bảo hành 01 năm với toàn bộ thiết
bị hoặc theo quy định riêng của nhà sản xuất nhưng không dưới 01 năm bảo hành.
2- Miễn
phí một số dịch vụ theo các đợt khuyến mãi của nhà sản xuất (nếu có) trong quá
trình sử dụng thiết bị.
3- Trong thời
gian bảo hành, ngay sau khi nhận được thông báo của bên mua về hư hỏng của
thiết bị nếu không phải do lỗi của người sử dụng, chúng tôi sẽ khẩn trương tiến
hành thay thế hoặc sửa chữa các thiết bị hư hỏng bằng thiết bị mới. Mọi chi phí
liên quan đến thay thế sẽ do công ty ENTECH chịu.
4- Trong
vòng 24h kể từ lúc nhận được thông báo của bên mời thầu, nhân viên kỹ thuật của
ENTECH sẽ có mặt để xử lý đối với những công trình trong nội thành Hà Nội và
trong vòng 48h đối với công trình ngoài phạm vi Hà Nội.
5- Trong trường
hợp có sự cố của thiết bị do lỗi của người sử dụng, chúng tôi vẫn tiến hành sửa
chữa hoặc thay thế và miễn phí tiền công dịch vụ. Phần thiết bị thay thế (nếu có)
sẽ tính với bên mua theo giá thị trường.
6- Công ty
ENTECH luôn duy trì trong kho của mình một số lượng an toàn và sẵn sàng cung
cấp nhanh chóng các thiết bị và phụ tùng thay thế chính hiệu để phục vụ bảo
hành và dịch vụ hậu mãi cho máy điều hòa như:
- Compressor,
motor, mạch điện tử và nhiều phụ tùng khác phục vụ hệ thống…
- Các loại
vật tư chuyên dụng như gas, nhớt lạnh….
- Thiết bị
điện, các phụ kiện trong tủ điện…
- Các vật
tư thường dùng khác…
7- Công ty
ENTECH có quan hệ đối tác với các hãng cung cấp ở nước ngoài như Nhật, Mỹ, Thái
Lan … để có thể đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu đa dạng, nhiều loại phụ tùng và
thiết bị chuyên dụng.
8- Công ty
ENTECH có đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật bảo trì sửa chữa được tuyển chọn và đào tạo
có hệ thống, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điện lạnh, có sự hỗ trợ kỹ
thuật từ các nhà cung cấp trên thế giới như Daikin, Mitsubishi…, được trang bị đầy
đủ các thiết bị đo kiểm chuyên dụng.
9- Bộ phận bảo trì
được hỗ trợ bởi các xưởng gia công cơ khí, xưởng chế tạo tủ điện, xưởng lắp ráp
thiết bị lạnh, phòng kỹ thuật và có thể giải quyết mọi vấn đề sửa chữa lớn, đại
tu hệ thống.
10- Công ty ENTECH
có thể tư vấn giúp khách hàng xây dựng lịch bảo trì phù hợp với các đặc thù
của công trình. Ngoài ra có thể cung cấp các hợp đồng dịch vụ bảo trì ngăn ngừa
hoặc bao trọn gói, với mục tiêu giảm chi phí vận hành tổng cộng cho khách hàng,
duy trì hoạt động ổn định hiệu quả, kéo dài tuổi thọ của thiết bị.
11- Các yêu cầu
về bảo hành hay dịch vụ bảo trì có thể gửi đến bộ phận dịch vụ bảo trì của công
ty tại :
TRUNG TÂM DỊCH VỤ BẢO TRÌ:
Địa chỉ :